Giỏ hàng

Mayy Workshop - Trải nghiệm làm ví da handmade

      Xin chào các bạn! MAYY mở ra workshop với mục đích để muốn lan toả niềm đam mê đồ da đến với tất cả mọi người.
      Hiện nay ngành đồ da thủ công đã và đang được nhiều người ưa chuộng vì độ hoàn thiện và độ bền của sản phẩm thủ công cũng như đa dạng mẫu mã và màu sắc.
     Các bạn trẻ luôn ưa thích việc khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống, sáng tạo nên những sản phẩm đẹp mắt, làm hài lòng những người có niềm đam mê với thời trang. Với ngành làm đồ da handmade, các bạn trẻ có thể tha hồ khám phá và thỏa mãn việc sáng tạo của mình một cách tối đa nhất.

       Đồng thời, ngành làm đồ da Handmade cũng có nhiều đặc điểm khác so với những công việc bình thường, tính lặp đi lặp lại của công việc này cũng không cao nên tạo nhiều nguồn cảm hứng giúp các bạn trẻ phát triển kỹ năng của mình.
       Cuộc sống không ngừng phát triển, nhu cầu của cái đẹp sự tinh tế ngày một cao tạo điều kiện cho ngày làm đồ da Handmade trở nên hot hơn. Shop May Leather của mình đã có nhiều năm kinh nghiệm về ngành đồ da và hoạt động chủ yếu là kinh doanh, đến hiện tại chúng mình muốn phát triển và lan toả niềm yêu thích về ngành đồ da handmade tới các bạn trẻ để nhiều người có thể trải nghiệm làm đồ da thủ công với mô hình workshop này.

Thông tin hữu ích

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Tiktok Shopee Lazada Tiki Top